Xe fadil có tốt không

Chém gió cuối tuần

Hổm rày mình mon men xin gia nhập Hội Vinfast Fadil Việt Nam. Mới gởi lời xin gia nhập thì mình được chấp thuận cho vô hội ngay, dù chưa trả lời mấy câu hỏi nhập môn Fadil.

Vào đó mới đăng một status thì bị bình luận xỉ vả tơi bời và buộc admin phải tháo bài trong vòng vài bản nhạc. Rút kinh nghiệm mình không dám viết hay bình luận gì cả, mà chỉ lót dép ngồi nghe, vì mình cũng là một người luôn “ Mãnh liệt Tinh thần Việt nam”, do đã được nhồi sọ từ bé, không tẩy hết được.

Vài suy nghĩ viết ra nơi đây, trên sân nhà mình, vì viết trong cái Hội Fadil kia thể nào cũng chỉ bị chửi và tháo bài ngay thôi!

Một sản phẩm hoàn toàn mới trình làng, thì chắc chắn người tiêu dùng sẽ đón nhận một cách thận trọng, và cần có thêm nhiều thông tin, trãi nghiệm, không chỉ từ nhà sản xuất, báo chí mà đặc biệt là những người đã mua sản phẩm đó. Fadil mới ra lò, hãng sản xuất và dư luận báo chí đăng tải rất nhiều nhận xét bình luận tích cực. Thế nhưng với mãnh liệt tinh thần Việt nam luôn cầu toàn tuyệt đối 100%, những tin tức, nhận xét hay bình luận về các cái chưa tốt, chưa hoàn chỉnh của sản phẩm sẽ bị cho là ”lăn tăn”, là cung cấp thông tin cho “tụi 3///“ nói xàm, hay nặng hơn bị cho là fake news cố tình nói xấu Fadil và yêu cầu admin gỡ bỏ lập tức. Đó là phản ứng từ những fan cuồng của Fadil. Còn những fan ít cuồng hơn, thì than van sao các hãng khác cũng mắc lỗi triệu hồi xe thiếu gì, mà không ai chửi, sao cứ soi Fadil nhà cháu?

Cây ngay thì không hề sợ chết đứng. Cứ để nhà anh Vượng với thời gian sẽ chứng minh uy tín và chất lượng thật sự của Fadil. Chớ cần gì các bác phải nhảy choi choi như chạm phải nọc, khi có ai đụng đến Fadil, cứ như là đụng đến lãnh tụ kính yêu của dân tộc, “còn Fadil còn mình” thế? Cái cách phản ứng của các bác, sẽ làm cho người ta ngờ vực hơn, sẽ có hại hơn là có lợi cho con Fadil ”mãnh liệt tinh thần Việt Nam” mà các bác đang say đắm!-
bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

Tác giả: thuốc xịt vimax spray mua bán ở đâu tại TPHCM Hà Nội

Thuốc xịt vimax spray mua bán ở đâu tại TPHCM Hà Nội liên hệ 0936700000 giao hàng tận nhà toàn quốc https://hai.name.vn/thuoc-xit-vimax-spray-mua-ban-o-dau-gia-bao-nhieu-TPHCM-Ha-Noi/ https://thuoc115.com https://shoptinhyeu.vn Đây là một loại thuốc xịt của Vimax Group Canada được thuoc115 phân phối tại Việt Nam

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia